Quảng cáo Zalo

I. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

A. Dịch vụ message:

- Dịch vụ Zalo Message cho phép hiển thị tin nhắn tới người dùng Zalo. Vị trí hiển thị đầu danh sách tin nhắn người dùng nhận được, kèm theo logo thương hiệu và có dòng chữ tiêu đề “Tin nhắn từ Zalo”.

- Các tin nhắn được gắn kèm link theo nội dung tin được coi như là trang đích mục tiêu.

- Ba dạng link mục tiêu được cho phép: Webpage (thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng,…) Ứng dụng di động (tương thích với các hệ điều hành Android, iOS) và phải nằm trên các App Store của các hệ điều hành hoặc là quảng cáo trên Zalo Page.

- Tính phí theo CPC

B. Dịch vụ quảng cáo Zalo sticker store

- Quảng cáo Zalo Sticker store là hình thức quảng bá thương hiệu qua các hình ảnh sticky vui nhộn và gần gũi với người dùng. Từ đó, việc nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Có hai loại Sticker store: Sticky banner và Sticker.

1. Sticky banner

- Định dạng *.PNG và các kích thước được cho phép là:

  • 240x40
  • 320x53
  • 480x80
  • 720x120.

- Thời gian chạy các Sticky banner là tối đa 2 tuần

- Ngân sách: miễn phí

2.  Sticker

- Định dạng *.PNG và các kích thước được cho phép là:

  • 50x50
  • 130x130
  • 240x240
  • 360x360.

- Tên sticker tối đa 30 ký tự, tính cả khoảng trắng

- Ngân sách:77.000.000 đ/tháng

Có hai dạng Stiker: Animation và Sound.

- Animation Sticker: giới hạn cho 1 sticker này là 4 frame và cho phép từ 10 – 20 sticker trong một bộ. Tổng dung lượng tối thiểu cho Animation Sticker là < 20 MB.

- Sound Sticker: giới hạn cho 1 sticker này là 4 frame với cho phép từ 10 – 20 sticker trong một bộ.Tổng dung lượng tối thiểu cho Sound Sticker là < 20 MB. Riêng về phần âm thanh, định dạng âm thanh được cho phép là *.arm, thời lượng tối đa là 15 giây.

C. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO PAGE

1. Quảng cáo Zalo page trong danh mục

Yêu cầu của zalo page:

- Zalo Page của bạn phải được xác thực đang hoạt động và nằm trong danh mục phù hợp.

- Quảng cáo Zalo Page giúp page của bạn nằm trên TOP đầu các page trong danh mục đó.

- Nếu còn trống vị trí ưu tiên, Zalo sắp xếp vị trí theo các thứ tự ưu tiên:

  • Thương hiệu hợp tác với Zalo
  • Sản phẩm của Zalo hoặc VNG đang có chương trình quảng bá
  • Page mới khởi tạo; Page hoạt động tích cực và có lượt quan tâm cao.

- Thời gian cho phép chạy Page: 1 tháng tối thiểu.

- Ngân sách: 5.500.000đ/tháng.

​2. Quảng cáo Zalo page nổi bật

Yêu cầu của Zalo Page:

- Phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.

- Hiển thị Page ở 6 vị trí đầu tiên, theo thứ tự ngẫu nhiên.

- Thời gian kí hợp đồng: tối thiểu 1 tuần.

- Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự:

  • Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo
  • Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page
  • Những Page mới khởi tại, Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.

- Thời gian chạy: tối thiểu một tuần.

- Ngân sách: 33.000.000đ/tuần

D. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO NEWFEED

- Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo theo vị trí, tối đa 5 vị trí, theo giới tính, và theo tuổi tác

- Hỗ trợ nút Call - To - Action. 

- Ngân sách:  3.300đ / CPC

Yêu cầu của Zalo:

  • Kích thước logo: 300x300px, theo định dạng JPG
  • Tên thương hiệu: tối đa 30 kí tự
  • Caption: tối đa 120 kí tự
  • Kích thước hình ảnh: 1200x900px / 1200x675px
  • Mô tả quảng cáo 1: tối đa 40 kí tự
  • Mô tả quảng cáo 2: tối đa 40 kí tự

1. Hình thức hiển thị quảng cáo tăng lượt quan tâm Zalo.

- Quảng cáo sẽ xuất hiện trên bảng tin zalo cá nhân của khách hàng

- Nếu khách hàng chỉ xem qua quảng cáo hoặc chỉ click và xem mà không click vào nút quan tâm thì quảng cáo sẽ không mất phí.

- Quảng cáo xuất hiện gồm: Tên zalo page, một đoạn mô tả về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, một tấm hình, một nút quan tâm.

Điều kiện:

- Khách hàng bắt buộc cần có một trang zalo page đã được phê duyệt mới có thể quảng cáo. Chưa có sẽ được hỗ trợ tạo lập.

- Số lượng đăng ký tối thiểu là: 3.000 lượt quan tâm.

2. Hình thức quảng cáo website:

- Quảng cáo website xuất hiện trên new feed zalo nhằm tăng lượt truy cập đến website của khách hàng                

3. Hình thức quảng cáo Native trên Zalo Network

- Quảng cáo sẽ hiển thị trên hệ thống zalo network bao gồm các website như: Báo mới, zing news, zing mp3, zing tv, vn-zoom,…

4. Hình thức quảng cáo website trên zalo

- Quảng cáo website hiển thị trên nhật ký zalo nhằm tăng lượt truy cập website.

5. Hình thức quảng cáo sản phẩm trên zalo

- Quảng cáo sản phẩm từ cửa hàng sẽ xuất hiện trên nhật ký của zalo