Sự khác biệt của quảng cáo trên google

1. Các Hình thức quảng cáo Google Adwords

Công ty quảng cáo Google Adwrods cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột). Các Quảng cáo Google của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả mà bạn quyết định muốn xuất hiện, và hiển thị bằng 1 trong 4 vị trí đầu tiên hoặc 3 dưới cùng của Trang nhất Google.với 3 hình thức chính:

- Quảng cáo từ khóa trên Google Adwords
- Quảng cáo website trên google thông qua các banner
- Quảng cáo Youtube
- Quảng cáo Mobile

2. Thông điệp quảng cáo adwords

Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.

Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng đượchiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thứcquảng cáo trên website Publishers.

Quảng cáo Google Adwords hiệu quả ưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp kháchhàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:

- Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định

- Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn

- Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.

- Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.

3. Tính ưu việt của quảng cáo google adwords

Chi phí quảng cáo trên Google Adwords thấp, nhưng đem lại hiệu quả cao thông qua việc quảng cáo nhắm đúng đối tượng khách hàng nên tránh được nhưng click, hiển thị không đem lại lợi nhuận, bạn có thể chọn đối tượng khách hàng thông qua bộ lọc của Google Adwords

- Chính nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.

- Khi tạo quảng cáo của google adwords và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.

- Khi tạo quảng cáo bằng google chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo của bạn (được gọi là giá thầu CPM).

- Để tiết kiệm thêm tiền, Công cụ Giảm giá của AdWords sẽ tự động giảm chi phí mỗi lần nhấp thực (hoặc CPC) vì vậy bạn chỉ phải trả chi phí thấp nhất cần để duy trì vị trí quảng cáo. Công cụ Giảm giá của AdWords vẫn hoạt động cho dù bạn chọn phương pháp hiển thị hay đặt giá thầu nào.

- Không phải trả chi phí tối thiểu hàng tháng nào cho AdWords -- chỉ có phí kích hoạt không đáng kể. Bạn có thể chọn từ nhiều dạng quảng cáo, bao gồm quảng cáo văn bản, hình ảnh và video, dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo bằng cách sử dụng báo cáo trong Trung tâm Kiểm soát tài khoản trực tuyến của mình.

Cách quảng cáo trên google adwords thuận tiên cho người sử dụng, với các thông số được hiển thị rành mạch, dễ hiểu, qua đó giúp người quảng cáo có thể đưa ra các giải pháp kịp thời để thay đổi chiến dịch cho phù hợp với mục đích quảng cáo

- Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu hoặc lượng thời gian ít ỏi mà bạn có, bạn có thể tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình bằng chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Với quảng cáo từ google adwords, bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện, đặt ngân sách thoải mái cho bạn (không có cam kết chi tiêu tối thiểu nào) và dễ dàng đo lường tác động của quảng cáo của bạn.